Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ XÃ SÀ PHÌN LẦN THỨ 10 (MỞ RỘNG), KHÓA XXI, NHIỆM KỲ 2020-2025

30/03/2022 04:00 55 lượt xem

TTTĐT: Ngày 29/3/2022 Đảng bộ xã Sà Phìn đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ xã lần thứ 10 (Mở rộng), khóa XXI, nhiệm kỳ 2020-2025. Dự hội nghị có lãnh đạo đồn biên phòng Phó Bảng, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã khóa XXI, nhiệm kỳ 2020-2025, UB MTTQ, các ban ngành, đoàn thể xã, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng các thôn bản đã về dự. Các đồng chí Thường trực Đảng ủy xã chủ trì hội nghị.

HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ XÃ SÀ PHÌN LẦN THỨ 10 (MỞ RỘNG), KHÓA XXI, NHIỆM KỲ 2020-2025
Hội Nghị BCH

Tại hội nghị đã đánh giá kết quả triển khai thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng-an ninh, công tác lãnh đạo chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy và xây dựng hệ thống chính trị; kết quả triển khai thực hiện Chương trình cải tạo vườn tạp, triển khai thực hiện Chỉ thị số 09-CT/TW của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng bài trừ các hủ tục lạc hậu ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Hà Giang... Trong Quý I dưới sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy, các ngành phụ trách xã, cùng với sự đoàn kết thống nhất của các cấp, các ngành và nhân dân trên địa bàn xã các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2022 đã được triển khai đồng bộ, nhân dân đồng tình ủng hộ, thi đua, giúp nhau phát triển kinh tế-xã hội, như: thực hiện tốt tiêm phòng vacsxin Covid-19, đăng ký thực hiện cải tạo vườn tạp, nâng cao nhận thức về bài trừ các hủ tục lạc hậu và phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, hệ thống chính trị được củng cố, cán bộ, đảng viên, nhân dân tin tưởng và thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên xã lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2022-2027.

Cũng tại hội nghị đã đưa ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong Quý II  đó là:

Tiếp tục quán triệt triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp ủy Đảng đến cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị, gắn với việc thực hiện 8 lời căn dặn của Bác đối với cán bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang; thực hiện Chỉ thị số 09-CT/TW của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng bài trừ các hủ tục lạc hậu ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Tiếp tục chỉ đạo nâng cao chất lượng chi bộ theo Đề án số 02-ĐA/HU, ngày 16/12/2021 của BTV Huyện ủy Đồng Văn về nâng cao chất lượng chi bộ, giai đoạn 2021-2025 và Chỉ thị số 12 của Tỉnh  ủy về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ.

Tăng cường chỉ đạo thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2022, tổ chức Đại hội Hội Cựu chiến  binh xã nhiệm kỳ 2022-2207 ... kết thúc hội nghị đã biểu dương khen thưởng cho các chi bộ trực thuộc và đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu năm 2021.

Nguyễn Diệp - VPĐU xã

Tin khác