Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

HỘI NGHỊ THI ĐUA YÊU NƯỚC LẦN THỨ VII, GIAI ĐOẠN 2019- 2024

01/05/2024 08:18 13 lượt xem

TTTĐT: Sáng ngày 26/4/2024 Hội cựu chiến binh xã Sà phìn long trọng tổ chức Hội nghị thi đua yêu nước lần thứ VII, giai đoạn 2019-2024, dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo trong thường trực Đảng Ủy,m HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể xã, các đồng chí là họi viên hội CCB 11 thôn bản trên địa bàn xã.

HỘI NGHỊ THI ĐUA YÊU NƯỚC LẦN THỨ VII, GIAI ĐOẠN 2019- 2024
Ảnh: Tặng giấy khen cho cá nhân có thành tích trong giai đoạn
Ảnh: Đồng chí Vàng Mí Lình, chủ tịch hội CCB xã khai mạc hội nghị

 

Hội nghị thi đua yêu nước lần thứ VII của Hội Cựu Chiến binh xã Sà Phìn, giai đoạn 2019-2024, là dịp quan trọng để tổng kết và tôn vinh những đóng góp của các cựu chiến binh trong thời gian qua đối với sự phát triển của xã và địa phương. Dưới đây là một số hoạt động và nội dung có thể được thảo luận và thực hiện trong hội nghị này:

Đây cũng là dịp  để đánh giá và tổng kết những thành tựu, kết quả đạt được trong giai đoạn 2019-2024, đặc biệt là trong các lĩnh vực như phát triển kinh tế - xã hội, giáo dục, y tế, văn hóa, bảo vệ môi trường, và công tác xã hội.

Tại hội nghị cũng đã vinh danh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện các nhiệm vụ, dự án, hoạt động thi đua yêu nước trong giai đoạn qua.

Ảnh: Đồng chí Vàng Mí say, phó bí thư tăng cường trao giấy khen cho tập thể đạt thành tích trong gia đoạn qua
                                                                              Toàn cảnh hội nghị

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đó cũng là dịp để các cựu chiến binh chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và đề xuất những phương hướng, biện pháp mới để nâng cao hiệu quả công tác thi đua yêu nước trong tương lai.

Thảo luận và đề xuất các hướng đi, mục tiêu, biện pháp mới cho giai đoạn tiếp theo, nhằm đảm bảo sự liên tục và phát triển bền vững của công tác thi đua yêu nước. Tạo ra cam kết cụ thể từ các thành viên tham dự hội nghị, cam kết tham gia và đóng góp vào các hoạt động thi đua yêu nước trong thời gian tới.

 Hội nghị này không chỉ là dịp để tổng kết thành tựu mà còn là cơ hội để tạo ra động lực mới, thúc đẩy sự phát triển bền vững của Hội Cựu Chiến binh xã Sà Phìn trong thời gian tới.

Sùng Mí Cáy

Tin khác