Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND XÃ SÀ PHÌN - HUYỆN ĐỒNG VĂN

HỘI CỰU CHIẾN BINH THÔN LŨNG HÒA B SINH HOẠT CHI HỘI

26/04/2022 06:55 36 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 24/4/2022, Chi hội CCB thôn Lũng Hòa B tổ chức sinh hoạt chi hội CCB tháng 4 năm 2022. Dự sinh hoạt có đồng chí: Vàng Mí Lình, Chủ tịch hội CCB xã. Chủ trì: Đồng chí Sùng Chúng Già - Chi hội trưởng CCB thôn Lũng Hòa B và các đồng chí hội viên cũng có mặt đông đủ và đúng thành phần. Tổng số hội viên của chi hội Lũng Hòa B là 10 hội viên, trong đó vắng mặt 01 hội viên

HỘI CỰU CHIẾN BINH THÔN LŨNG HÒA B SINH HOẠT CHI HỘI
Ảnh: Các hội viên sinh hoạt chi bộ

     Tại buổi sinh hoạt chi hội báo cáo tình hình phát triển kinh tế - Văn hóa xã hội, công tác hoạt động của chi hội.

     Qua đó cho thấy các hội viên luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Quốc phòng an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội đảm bảo không có gì xảy ra trong tháng. Triển khai công tác chăm sóc ngô vụ xuan hè của Hội viên, nhân dân.

     Chi hội đã triển khai công tác thu nộp hội phí theo quy định của ban chấp hành hội CCB xã đề ra trong năm, đồng thời sẽ thu nộp hội phí trong quý II, III nộp lên hội CCB xã theo đúng thời gian.

Với các ý kiến đóng góp tại buổi sinh hoạt, hội CCB xã đã nhẫm mạnh công tác tổ chức sinh hoạt chi hội cần đi sau vào các vấn đề tuyên truyền cho hội viên gương mẫu đi đầu trong các phong trào của hội, thường xuyên tổ chức sinh hoạt định kỳ hàng tháng theo điều lệ hội.

Vàng Lình - Chủ tịch hội CCB, Sùng Cáy - Văn hóa thông tin

Tin khác