Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON SÀ PHÌN THAM GIA HỘI THI "BÉ KỂ CHUYỆN HAY" CẤP HUYỆN, CẤP HỌC MẦM NON NĂM HỌC 2022 - 2023

19/05/2023 07:31 91 lượt xem

TTĐT- Thực hiện theo kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 của nghành học Mầm non Phòng GD&ĐT huyện Đồng Văn. Ngày 13, 14 tháng 5 năm 2023 các bé của trường mầm non Sà Phìn đã tham gia Hội thi "Bé kể chuyện hay" cấp huyện, cấp học mầm non với câu chuyện: "Tiếng kêu cứu của rừng xanh"

CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON SÀ PHÌN THAM GIA HỘI THI
Trường Mầm Non tham gia cho các cháu tham gia hội thi kể truyện hay năm 2023

Tham gia Hội thi "Bé kể chuyện hay" có 20 đội của 20 đơn vị trường mầm non trên địa bàn huyện Đồng Văn tham gia. Đội thi của các bé trường mầm non Sà Phìn gồm có 10 cháu tham gia, các phần tham gia Hội thi được chuẩn bị công phu, được đầu tư rất chu đáo từ giọng kể chuyện cho đến trang phục, đạo cụ minh họa, phục vụ cho các phần thi. Các bé của trường mầm non Sà Phìn đã rất cố gắng thể hiện phần thi của mình.

Hội thi đã tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bé, tạo ra cơ hội cho trẻ được giao lưu, học hỏi, thể hiện sự hiểu biết, trí thông minh, nhanh nhẹn, mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, phát huy và bồi dưỡng những năng khiếu, tài năng… cho trẻ.

Hội thi "Bé kể chuyện hay" cấp huyện, cấp học mầm non năm học 2022 - 2023 với cơ cấu giải thưởng gồm có 01 giải nhất, 02 giải nhì và 05 giải khuyến khích. Các bé trường mầm non Sà Phìn đã đạt giải khuyến khích của Hội thi. Với kết quả đạt được đã tạo nên niềm tin, sự cố gắng và mong muốn một kết quả cao hơn nữa của các bé khi tham gia Hội thi ở những năm học tiếp theo.

                                                                 Ảnh: Trao giải cho các bé đã hoàn thành các phần thi 

Nguyễn Thương - Sùng Cáy

Tin khác