Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN THÀNH LẬP CÂU LẠC BỘ ‘’THỦ LĨNH CỦA SỰ THAY ĐỔI”

25/05/2023 14:45 34 lượt xem

TTTĐT- Ngày ngày 24/5/2023, Hội LHPN huyện tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn thành lập Câu lạc bộ Thủ lĩnh của sự thay đổi cho các cháu học sinh tại hội trường UBND xã Sà Phìn, thực hiện Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, thuộc chương trình Mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN THÀNH LẬP CÂU LẠC BỘ ‘’THỦ LĨNH CỦA SỰ THAY ĐỔI”
Tập huấn câu lạc bộ thủ lĩnh

Tham gia lớp tập huấn có 30 cháu là đại biểu Trường Tiểu học & Trung học cơ sở xã Sà Phìn. Thông qua lớp tập huấn các cháu đã được cập nhật các kiến thức tổng quan “Câu lạc bộ Thủ lĩnh của sự thay đổi”quy trình thành lập và hoạt động “Câu lạc bộ Thủ lĩnh của sự thay đổi” tại trường học và cộng đồng; áp dụng thực hành truyền thông sáng tạo về bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới trong trường học cũng như xây dựng được kế hoạch tổ chức hoạt động câu lạc bộ.

                                                                  Một số hình ảnh lớp tập huấn

 

     

 

Việc thành lập câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” nhằm hỗ trợ chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng thực hiện các chương trình chính sách liên quan đến trẻ em, giải quyết các vấn đề trẻ em; hỗ trợ các thầy cô giáo thực hiện tốt chươngtrình giáo dục cho học sinh trong thời gian tới./.

Sùng Mí Cáy-VH xã

Tin khác