Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Tập huấn bảo vệ tài nguyên môi trường tại xã Sà Phìn tháng 6 năm 2017

04/06/2017 00:00 150 lượt xem

TTTĐT- Ngày 31/5, tại ủy ban nhân dân xã Sà Phìn đã tổ chức Lớp tập huấn Bảo vệ tài nguyênmôi trường và các quy định liên quan. Đây là hoạt động nâng cao nghiệp vụ trong lĩnh vực thực hiện Bảo vệ môi trường, nhằm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu quy định của Nhà nước.

 Tổng số học viên tham dự lớp tập huấn có 45 học viên đến từ 11 thôn và các ngành của xã.

Trong buổi tập huấn, giảng viên Tống Thị Thúy - Phó chủ tịch mặt trận Tổ Quốc huyện Đồng Văn đã cung cấp cho các học viên nội dung về bảo vệ tài nguyên môi trường nhứ Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 15-11-2004 của bộ chính trị koá IX về bảo vệ môi trường trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Nghị quyết số 24 ngày 03/6/2013 cảu Hội nghị lần thứ 7 Ban chấp hành Trung ương khóa XI, Ngị quyết số 35 ngày 18/3/2013 chủ chính phủ, chương trình phối hợp số 20, triển khai một số nhiệm vụ của mặt trận tổ quốc việt nam ở cơ sở trong công tác bảo vệ môi trường và các quy định có liên quan, đánh giá tác động môi trường, kế hoạch bảo vệ môi trường, các đề án bảo vệ môi trường, các quy định về thanh kiểm tra xử lý vi phạm công tác bảo vệ môi trường.

Tại đây, ngoài việc cập nhật thêm kiến thức về bảo vệ tài nguyên môi trường, các học viên còn cùng nhau trao đổi kinh nghiệm về các tình huống thực tế xảy ra tại địa phương, đồng thời được giải đáp các thắc mắc và đưa ra những kiến nghị để công tác bảo vệ tài nguyên môi trường ngày càng hiệu quả.

Được biết, đây là chương trình tập huấn do huyện tổ chức. đồng thời tạo sự gắn kết trong cộng đồng những người làm công tác quản lý.

Một số hình ảnh của Lớp tập huấn về  Bảo vệ môi trường:

 

Phát biểu, quán triệt một số nội dung trên lớp đồng chí Mặt trận TQ xã

Ảnh; Toàn cảnh lớp tập huấn


Tin khác