Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Công tác phối hợp giữa BCHQ Sự, Đoàn Thanh niên Xã Sà Phìn và BĐBP Thị trấn Phố Bảng về bảo vệ đường mốc biên giới

18/04/2017 00:00 168 lượt xem

TTTĐT-Tháng 4 năm 2017. Đồn Biên phòng Phố Bảng- Đoàn Thanh Niên, Ban Chỉ Huy Quân Sự xã Sà phìn. Trong những năm qua, được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chỉ huy đơn vị, đã làm tốt công tác phối hợp, ra sức thi đua học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới.

 Ngay từ đầu năm cho thấy sự phối kếp hợp giữa Lực lượng cán bộ chiến sỹ Biên Phòng, Ban Chỉ Huy Quân, đoàn Thanh niên CS Hồ Chí Minh xã Sà Phìn đã thường xuyên.

Đặc biệt, trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán vừa qua và những tháng đầu năm 2017, ĐTN -BCHQS xã, BĐBP phối hợp cùng địa phương tổ chức tuyên truyền Pháp lệnh 16 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; Nghị định 36 của Chính phủ về quản lý sử dụng pháo. Qua công tác tuyên truyền, vận động, nhân dân trên địa bàn đã kịp thời nắm bắt tình hình do vậy đã không có tình trạng pháo nổ xẩy ra. 

Với những kết quả đạt được của ĐTN, BCHQS - BĐBP đã khẳng định tính xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ ĐTN, BCHQS xã Sà Phìn, BĐBP Phố Bảng nói riêng. Tuy nhiên, để đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn tiếp theo, ĐTN, BCHQS xã, BĐBP tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và lời dạy của Bác Hồ đối với ĐTN, BCHQS-BĐBP; xây dựng tổ chức Đoàn chính quy vững mạnh toàn diện. Cùng với đó phối hợp tổ chức Đoàn thôn đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, giao lưu, tọa đàm về kỹ năng sống, đặc biệt là giáo dục truyền thống của Đảng, của Đoàn và truyền thống của BĐBP, góp phần thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017 - 2022.

 


Tin khác