Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Bàn giao điểm trường Mầm Non được hỗ trợ xây dựng

21/12/2020 07:10 62 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 19/12/2020 Câu lạc bộ Nhân Tâm Tòa Lạc tổ chức chức và bàn giao điểm Trường Mầm non thôn Lũng Thầu xã Sà Phìn cho nhà trường

     Trường được xây dựng với tổng kinh phí 169.999.000 đồng. Số tiền này do Câu Lạc bộ Nhân Tâm hỗ trợ, công trình được khởi công tháng 11/2020, thiết kế theo hình thức nhà lắp ghép với tổng diện tích 62m2, 01 phòng học lớn, 01 phòng lưu trú giáo viên.

Ảnh: Tặng quà cho các cháu tại trường chính

     Sà Phìn là một xã biên giới thuộc huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Cuộc sống người dân nơi đây chủ yếu dựa vào làm nông nghiệp. Hiện nay, toàn xã Sà Phìn có 288 trẻ em từ độ tuổi 3-5 tuổi, riêng thôn Lũng Thầu có 11 cháu đang theo học.

     Từ trước đến nay nhà lớp học của thôn là nhà trình tường đất tường đã đổ nên không có chỗ để các cháu theo học hàng ngày, thong qua kết nối của huyện đoàn Đồng Văn, CLB Nhân tâm Hòa Lạc đã hỗ trợ cho thôn cồng trình nhà lớp học. Công trình hoàn thành không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu dạy và học của cô trò nhà trường mà còn là một khởi đầu tốt đẹp và tràn đầy hi vọng cho năm học.
     Tại buổi lễ Câu lạc bộ Nhân Tâm đã trao tặng nhiều phần quà đầy ý nghĩa như quần áo, bàn ghế học tập, đồng dùng cho trường Mầm Non.

(Một số hình ảnh khác)

Ảnh: Đ/C. Bí thư Đảng Ủy xã Nguyễn Văn Hãnh trao tặng lưu niệm cho đoàn

Giao lưu văn nghệ do các cháu trường Mầm non biểu diễn


Tin khác